ดอกกุหลาบสีดำความหมายดีหรือไม่

ดอกกุหลาบสีดำ  ความหมายดีหรือไม่ ควรมีไว้ครอบครองหรือเปล่า? วันนี้ร้านดอกกุหลาบอมตะภายใต้แบรนด์​ LolliRoses​​ จะมาบอกความหมายที่แท้จริงของดอกกุหลาบสีดำในฉบับของเรากันค่ะ
หลายคนคงให้นิยามความหมายของสีดำแทนความเสียใจ โศกเศร้า อาลัย อาวรณ์ การสูญเสีย การจากลา ความหมองหม่น ไม่เป็นมงคล ไม่ควรนำมามอบให้ใคร เพราะอาจจะเกิดการเข้าใจผิดได้ หรือเป็นการแช่งที่แลดูจุดประสงค์​ไม่ดีเอาซ่ะเลย แต่ความหมายที่แท้จริงของกุหลาบสีดำนั้นมีความหมายที่ลึกล้ำและลึกซึ่งมาก แล้วมันก็ซาบซึ้งสุดๆ เพราะกุหลาบสีดำ " สื่อถึงความรักอันเป็นนิรันดร์ ความรักที่มั่นคงตลอดกาล ไม่เคยจางหาย ซึ่งมันก็เข้ากันดีกับความหายากของกุหลาบสีนี้ เหมือนจะสื่อว่าความรักนิรันดร์ ไม่ได้พบเจอได้ง่ายๆ ราวกับว่ามันอาจจะไม่มีอยู่จริงในโลกนี้เลย " แต่สุดท้ายแล้วทางร้านของเราก็จัดการดอดกุหลาบสีดำมาให้คุณลูกค้าได้ค่ะ เพราะความพิเศษเหมาะสำหรับคนที่พิเศษจริงๆค่ะ
กุหลาบดำ
เป็นยังไงกันบ้างคะ? พอได้อ่านความหมายของดอกกุหลาบสีดำที่แท้จริงแล้ว​ มันช่างลึกซึ่ง ซาบซึ้งตรึงใจเหลือเกิน การที่จะมอบดอกกุหลาบสีดำให้ใครนั้น ท่านต้องทำความเข้าใจความหมายของมันให้ถ่องแท้เสียก่อน​ เพื่อเป็นความรู้และเพื่อให้เป็นความมั่นใจว่าความรักของเราที่มีให้ผู้รับนั้นเป็นนิรันดร์​อย่างแน่นอน คอนเฟิร์ม​ค่ะ😊